Friday, February 12, 2016

ความคิดเห็นเกี่ยวกับตลาด Forex

            โดยส่วนตัวแล้ว ผมเพิ่งเจอเมื่อไม่นานมานี้ ณ วันที่ผมเขียน Blogs นี้ ผมเพิ่มเริ่มต้นกับ Forex ได้ประมาณ 3 เดือนกว่า ทั้งๆ ที่ตลาด Forex มันมีมาเป็น 100 ปี และเข้ามาเป็นที่รู้จักในบ้านเรา ก็หลายสิบปีละ ผมมัวไปทำอะไรอยู่ถึงไม่มีว่ามันมีช่องทางการลงทุนแบบนี้ หุ้นก็รู้ ทอง ตลาดซื้อขายล่วงหน้าก็พอจะรู้ แล้ว Forex มันผ่านตาผมไปได้ยังไง

             จริงๆ ตั้งใจจะเขียน Blogs ตั้งแต่เดือนแรกแล้ว เพราะว่าพอโดนเข้าไปในตลาด Forex แล้ว ทำให้ผมเห็นช่องทาง เห็นโอกาส เห็นขุมทรัพย์มหาศาล ใน Forex
             ผมขออนุญาตบอกว่า Forex มันคือ ทะลมหาสมบัติ หรือ มหาสมุทรสมบัติ สำหรับความรู้สึกผมนะครับ เพราะอะไรน่ะเหรอครับ เพราะเงินทั่วทั้งโลกมันมีการแลกเป็นกันตลอดเวลา ทุกวินาทีก็ว่าได้ เงินทั้งโลกใบนี้เลยนะครับ ถ้าไม่เรียกทะเลสมบัติ แล้วจะเรียกอะไร
             เงินมีอยู่ใน Forex เหมือนน้ำทะเล ตักตวงเท่าไหร่ ก็ไม่หมด เพราะเงินมันมีทดแทนกันตลอดเวลา และมันก็ไม่เคยเฮือดแห้งไปไหน



No comments:

Post a Comment