Friday, February 12, 2016

แนะนำโบรกเกอร์ Forex Broker

              ขออนุญาตแนะนำ Broker สำหรับเป็นตัวแทนของเรานะครับ ซึ่งก็มีอยู่มากมายทั่วโลก หลักที่ผมจะแนะนำวันนี้ ก็จะเป็นโบรกเกอร์ที่ผมใช้บริการอยู่ก็แล้วกันนะครับ เพราะอย่างน้อยก็ค้นเคย รู้จุดดีจุดด้อย ซึ่งก็แตกต่างและคละเคล้ากันไป
              โบรกเกอร์แรก FBS ครับ โบรกเกอร์เจ้านี้มีข้อดีอย่างไร
ประมาณนี้ะครับ
1. เวลาฝากเงินจะมีโบนัส เท่าตัว หรือ 100% เช่น ฝาก 100$ จะได้โบนัส  100$ ด้วย ซึ่งโบนัสนี้จะนำมาคิดรวมเป็นยอดเงินที่สามารถเทรด Forex ได้ แทนที่เราจะมีวงเงินในการเทรดแค่ 100$ เท่าที่เราฝากเข้าไป แต่เรามีวงเงินเป็น 200$ นี่คือข้อดีข้อแรก
2. ค่าสเปรด (Spread) ต่ำ เมื่อเทียบกับโบรกอื่นๆ ที่ผมใช้งานอยู่
3. Support เร็ว เจ้าหน้าที่ที่ดูแลเป็นคนไทย สามารถ Live Chat เป็นภาษาไทย ได้ สะดวกดี
4. มีโปรแกรมเงินทดลองให้ใช้ฝึกเทรด สร้างได้ไม่จำกัด


                                   
                                          XM

              โบรกเกอร์ 2 XM ครับ โบรกเกอร์นี้มีข้อดีอย่างไร
ประมาณนี้ะครับ
1. เวลาฝากเงินจะมีโบนัส 20-50% เช่น ฝาก 100$ จะได้โบนัส หรือเครดิต 50$ ด้วย ซึ่งโบนัสนี้จะนำมาคิดรวมเป็นยอดเงินที่สามารถเทรด Forex ได้ แทนที่เราจะมีวงเงินในการเทรดแค่ 100$ เท่าที่เราฝากเข้าไป แต่เรามีวงเงินเป็น 150$ นี่คือข้อดีข้อแรก
2. ฟรี 30$ ไม่ต้องฝากเงิน เล่นได้กำไร ถอนกำไรได้ทันที
3. ฝากเงินเข้าพอร์ตไวมาก ไม่กี่วินาที ก็เพิ่ม Balance ในพอร์ตเรียบร้อย
4.ใช้งานแล้วไม่ค่อยแฮงค์ หรือกราฟค้าง หรือ Server ล่ม เวลาที่มีข่าวแรงๆ



                โบรกเกอร์ต่อไปคือ TenkoFX
              มีข้อดีสำหรับเวลาเราจะตั้ง Stop Loss หรือ Trailing Stop จะค่า Point เป็น 0 นั่นหมายความว่า เราตั้งปิดตรงไหน ก็จะปิดเท่านั้นเลย ไม่ต้องบวก Point และวิ่งไม่ถึง หรือโดนยืด Spread ให้เจ็บใจเล่น

TENKO'FX
                               

หมายเหตุ
                 การลงทุนมีความเสี่ยง ความรู้ ความโลภ ความพอเพียง ผู้ลงทุนต้องจัดการให้เหมาะสม

No comments:

Post a Comment