Sunday, April 10, 2016

EA MFM5 สร้างเครื่องจักรทำเงิน

               ถ้า EM MFM5 ตัวนี้สามารถทำกำไรให้ได้วันละ 5-10% มันก็คือเครื่องจักรทำเงินดีๆ นี่เอง
ผลงานของ EA MFM5 / 1 วัน / ทุน $1000
               หาก 1 บัญชี Forex เท่ากับพนักงาน 1 คนของบริษัทเรา เท่ากับว่าเรามีคนทำงานแทนเรา ทำเงินแทนเรา มันก็ไม่ต่างกันกับที่เจ้าของบริษัททำงานแทนเขา โดยการแจ้งพนักงานในแต่ละตำแหน่งมาทำงานแทนเขา เขาจะได้ไม่ต้องทำเอง หากเขาไม่อยากทำเอง เขาก็ต้องลงทุนด้วยการจ่ายเงินเดือน มากน้อย ตามความสำคัญของแต่ละตำแหน่ง ซึ่งเจ้าของก็ต้องมองแล้วว่า แต่ละตำแหน่งที่ให้มาทำงานแทนเขา จะเปลี่ยนเป็นผลตอบแทนให้เขาได้มากเท่าไหร่ ได้คืนบ้าง ไม่ได้คืนบ้างคละเคล้ากันไป จ้างพนักงานมันก็เหมือนการลงทุน มีความเสี่ยง เช่นการลงทุน ทั่วไปนั่นแหละ
               เช่นเดียวกัน หากลงทุนเราสร้างบัญชี Forex ให้เป็นเครื่องจักร ทำเงินแทนเราได้ล่ะ จะเป็นอย่างไร เราจะทำเองหรือเปล่า ทำเองก็เหมือนทั้งบริษัทมีเราอยู่คนเดียว ทำทุกอย่าง ตั้งแต่ รปภ. ยัน CEO แล้วในความเป็นจริง มันจะไหวมั้ยล่ะ แล้วถ้าเราให้ EA ทำเงินแทนเราล่ะ มันไม่จำกัดอยู่แค่เรา ปล่อยให้ EA ทำงานแทนเรา 24 ชั่วโมง
               เปิด 1 บัญชี เท่ากับการลงทุนจ้างพนักงานทำงานแทนเรา 1 คน
               เปิดบัญชีที่ 2 เท่ากับลงทุนจ้างพนักงาน 2 คนทำงาน ทำเงิน แทนเรา
               เปิดบัญชีที่ 3 ...10...100 ขยายไปเรื่อยๆ เหมือนขยายบริษัทให้เติบโตขึ้น มันจะเป็นอย่างไร ก็บริษัท มหาชน (จำกัด) ดีๆ นี่เอง
               เราทำงานคนเดียว มันไม่สามารถทำให้บริษัทเจริญเติบโตได้ เพราะกำลังสมอง แรงกาย เวลา เรามีจำกัด
                เช่นกันกับการลงทุนใน Forex เราเล่นเอง วิเคราะห์เอง มันจำกัดด้วยเงื่อนของเวลา ความรู้สึก ความโลภ ความกลัว สิ่งแวดล้อมต่างๆ ปัญหาเหล่านี้ ทดแทนด้วยการใช้ EA ทำงานแทนเรา
                EA ตัวไหนดีล่ะ
                MFM5 เลยครับ


No comments:

Post a Comment